saostar

Công cụ hỗ trợ phân tích dự báo giá vàng

Chứng khoán Mỹ có giá mở cửa hỗn độn trước cuối tuần dài

Chứng khoán Mỹ có giá mở cửa hỗn độn trước cuối tuần dài



Chỉ số Wall Street kết thúc phiên giao dịch thứ năm hầu như đều giảm, với giá dầu thô giảm đè nặng lên thành phần năng lượng và kéo cổ phiếu giảm. 
Chỉ số Nasdaq Composite giảm 4.54 điểm, trong khi chỉ số S & P 500 giảm 2.03 điểm, đóng cửa giảm 0.09 phần trăm. Trung bình công nghiệp Dow Jones là chỉ số duy nhất tăng, tăng gần 8 điểm vào cuối ngày.



• Dow Jones Industrial Average: +0.04 phần trăm / 20,619.77 điểm
• Standard & Poor 500: -0.09 phần trăm / 2,347.22 điểm
• Nasdaq Composite: -0.09 phần trăm / 5,814.90 điểm
Ba chỉ số chứng khoán lớn của Mỹ đã đạt được mức cao mọi thời đại vào hôm thứ Tư, khi các nhà đầu tư tiếp tục suy đoán về một cuộc cải cách thuế sắp tới cho doanh nghiệp và cá nhân, bãi bỏ quy định hơn và chi tiêu ngân sách cao hơn.
Động thái thị trường rất chú ý việc ngay cả Tổng thống Trump đã cho biết vào sáng thứ năm: "Thị trường chứng khoán chạm mức cao mới với những vệt dài nhất trong nhiều thập kỷ. mức độ lớn của sự tự tin và lạc quan - thậm chí cả trước khi chúng ta triển khai kế hoạch thuế "!
Các phiên giao dịch có dữ liệu mạnh. Giấy phép xây dựng tăng 4.6 phần trăm trong tháng Một, trên kỳ vọng một mức vừa phải 0.2 phần trăm. Số lượng nhà mới xây đã giảm 2.6 phần trăm, trong khi các nhà phân tích dự đoán tăng 0.1 phần trăm. Thất nghiệp lần đầu tốt hơn so với dự kiến cho một tuần thứ hai liên tiếp, xuống còn 239,000 việc làm. Các nhà kinh tế đã dự báo sự gia tăng từ 245,000 đến 234,000.
Dữ liệu kinh tế cũng bao gồm chỉ số sản xuất Philadelphia Fed cho tháng Hai, ở mức 43.3 điểm so với dự đoán 18.0 điểm. Chỉ số này đang ở mức cao nhất kể từ năm 1984.
Trong khi đó, kỳ vọng tăng lãi suất vào tháng Ba tiếp tục tăng sau bài phát biểu của Chủ tịch Fed Janet Yellen trước Ủy ban Thượng viện Ngân hàng hồi đầu tuần này. Hiện nay, tỷ lệ cược cho việc tăng tăng lãi suất tháng Ba đứng ở mức 22 phần trăm như được hiển thị trong công cụ FedWatch của CME Group.
Những người tham gia thị trường cũng đã theo bước của Washington vào ngày thứ Năm. Tổng thống Trump đã đưa ra một cuộc họp báo để nói về các vấn đề khác nhau ảnh hưởng đến chính quyền của ông. Một trong số những chủ đề là ông trấn an rằng bước đi cùng với Nga có thể có lợi cho Mỹ.
"Nếu Nga và Hoa Kỳ thực sự đi cùng nhau - và đừng quên, chúng ta là một quốc gia hạt nhân rất mạnh mẽ và họ cũng vậy. Tôi đã giới thiệu tóm tắt. Và tôi có thể nói cho bạn biết một điều về cuộc họp báo mà chúng ta được phép nói vì ai đó đã từng đọc cuốn sách cơ bản nhất có thể nói về điều đó, tên lửa hạt nhân không giống như những thứ khác. "
Không có sự kiện có liên quan dự kiến vào ngày thứ sáu, mặc dù các nhà đầu tư hàng hóa sẽ giữ tập trung vào số lượng giàn khoan dầu Baker Hughes lúc 18:00 GMT.



Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Đầu tư chứng khoán